ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ตารางสร้างซิกแพค 30 วัน ด้วยตัวเองง่าย ๆ

สาวๆ คนไหนกำลังอยากมีกล้ามท้องสวยๆ ตามเทรนด์สไตล์สาวเซ็กซี่ ลองมาออกกำลังกายสร้างซิกแพคในเวลา 30 วัน
ช่วงนี้เทรนด์ซิกแพคมาแรงเหลือเกินนนน! เพราะเวลาใส่เสื้อแล้วได้โชว์กล้ามท้องนี่จะดูเซ็กซี่สุดๆ หลายคนเลยหันไปออกกำลังกายเพื่อสร้างซิกแพคกันเป็นแถว  เลยมาแนะนำวิธีออกกำลังกายสร้างซิกแพคภายใน 30 วัน กัน

ภารกิจสร้างซิกแพค WEEK 1 
     อาทิตย์แรกเริ่มกันแบบเบา ๆ ก่อนด้วยการตีขากลางอากาศ 20 ครั้ง แพลงก์ต่ออีก 15 วินาที และพับขาขึ้นลงตามภาพอีก 10 ครั้งค่ะ โดยวันแรกและวันที่ 2 ให้เริ่มออกแค่ 1 เซ็ตง่าย ๆ ก่อน เพื่อให้ร่างกายได้ปรับตัว ไม่รู้สึกเหนื่อยหอบจนเกินไป แล้ววันต่อ ๆ ไปอาทิตย์นี้ถึงจะเพิ่มเป็น 2 เซ็ต 

ภารกิจสร้างซิกแพค WEEK 2 
อาทิตย์ที่ 2 ใน 2 วันแรกยังคงออกกำลังกายทั้ง 3 ท่า จำนวน 2 เซ็ตเท่าเดิมอยู่ แต่เพิ่มเวลาในการแพลงก์เป็น 20 วินาที แล้ววันที่ 10 ถึงวันที่ 14 ถึงจะเพิ่มเป็น 3 เซ็ต เพื่อเพิ่มความหนักในการออกกำลังกาย ให้หน้าท้องของเราเริ่มฟิต ความนุ่มนิ่มหรือไขมันจะเริ่มลดลงบ้าง ยิ่งวันที่ 13 และ 14 ให้เพิ่มเวลาในการแพลงก์เป็น 30 วินาที

ภารกิจสร้างซิกแพค WEEK 3 
ต่อมาเราจะเพิ่มความหนักและเวลาในการออกกำลังกายให้นานขึ้นโดยเพิ่มจำนวนครั้งในการออกกำลังกายแต่ละท่าให้มากขึ้น รวมถึงเพิ่มจำนวนเซ็ตด้วยค่ะ โดยวันที่ 18 ถึง 21 เราจะออกถึง 4 เซ็ต ด้วยกัน หลายคนคงเหนื่อยและอาจจะยอมแพ้ไปในช่วงนี้ แต่อยากให้นึกถึงกล้ามท้องซิกแพคน้อย ๆ ของเราเอาไว้ ทนออกให้เสร็จซิกแพคกำลังจะมา

ภารกิจสร้างซิกแพค WEEK 4 
อาทิตย์สุดท้ายแล้ว เราจะออกกำลังกายแบบจัดเต็มด้วยการเพิ่มจำนวนครั้งและเซ็ตในการออกกำลังกายสร้างซิกแพคกัน ด้วยการแพลงก์ไปเลย 50 วินาที พับขาขึ้นลง 30 ครั้ง และตีขากลางอากาศ       อีก  10 ครั้ง พอเริ่มกลาง ๆ อาทิตย์สาว ๆ คงจะเริ่มเห็นกล้ามท้องซิกแพคแบบรำไรขึ้นมาบ้างแล้ว       สิ่งนี้แหละที่จะเป็นกำลังใจในการออกกำลังกายต่อไปของเรา! 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตารางกิน 'เมนูไข่ต้ม' ลดความอ้วนง่าย ๆ ใน 30 วัน

เรื่องการกินนี่มันมีผลกับน้ำหนักและความอ้วนของเราจริง ๆ นะ สาว ๆ คนไหนกำลังมองหาวิธีลดความความอ้วนด้วยการกิน เราขอแนะนำเมนูไข่ต้มลดน้ำหนักนี้เลยยย ลดความอ้วนมาก็หลายวิธีแล้วแต่ก็ยังไม่ผอมสักที ลองมาลดความอ้วนด้วยเมนูไข่ต้มกันเถอะค่ะ หลายคนอาจจะสงสัยว่าเอ๊ะ! ไข่ต้มมันกินแล้วจะลดความอ้วนได้ยังไง แต่เพราะไข่เป็นแหล่งโปรตีนสูงที่ช่วยสร้างความแข็งแรงให้กล้ามเนื้อ และยังทำให้ระบบเผาผลาญดีตลอดวัน ที่สำคัญคือแคลอรี่ต่ำกินแล้วไม่อ้วน! และการกินไข่ต้มวันละ 2 ฟองตอนเช้า จะช่วยลดน้ำหนักได้กว่า 400 แคลอรี่ต่อวันเลยทีเดียว เอาล่ะค่ะ ได้รู้กันไปแล้วว่าการที่เรากินเมนูไข่ต้มเพื่อการลดความเนี่ยมันดียังไง ถึงเวลาของปฏิบัติการกินเมนูไข่ต้มระยะเวลา 30 วันกันแล้วววว แต่เอ๊ะ! จะให้กินแต่เมนูไข่ต้มก็ไม่ไหวนะ เราเลยจัดเมนูอาหารลดความอ้วนในแต่ละวันมาให้สาว ๆ แล้ว

3 ท่านอนช่วยกระชับหุ่น ทำง่ายแค่วันละ 5 นาที

3 ท่านอนช่วยกระชับหุ่น  ทำง่ายๆ  แค่วันละ  5 นาที! เอาใจสาวขี้เกียจสุด ๆ กับท่านอนที่แค่นอนก็ช่วยกระชับหุ่นได้ทั้งตัว แถมทำง่ายด้วยนะ ใช้เวลาแค่ 5 นาทีเท่านั้นเอง จะมีท่าอะไรบ้าง ไปดูกัน  เข้าใจค่ะว่าทำงานมาทั้งวันก็เหนื่อยจนไม่อยากจะออกกำลังกายแล้ว วันเสาร์-อาทิตย์ก็ไม่อยากจะทำอะไรนอกจากนอนกับนอนเท่านั้น วงในบิวตี้รู้ใจสาว ๆ เป็นที่สุด เลยจัดท่านอนที่ช่วยกระชับหุ่นมาให้ ไม่ต้องออกไปฟิตเนส ไม่ต้องออกแรงให้เหนื่อย เพียงแค่นอนอยู่บนที่นอนเท่านั้น อยากรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่าจะมีท่าอะไรบ้าง ไปค่ะ  ก่อนอื่นเลยเนี่ย เราต้องมีผู้ช่วยก่อน สาว ๆ แค่ตรงไปหยิบผ้าขนหนูมา 1 ผืน แล้วม้วนผ้าให้เป็นโรลแน่น ๆ มัดเชือกอีกทีเพื่อความแน่นสุด ๆ ก็เป็นอันได้ผู้ช่วยสำคัญในงานนี้แล้วล่ะค่ะ แต่ถ้าใครไม่มีจะใช้หมอนแทนก็ได้ ไม่ผิดค่ะ ต่อไปก็พร้อมจะเข้าสู่ท่านอนกระชับหุ่นของเรากันแล้ว